เกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA Good Cat ให้แก่ลูกค้า 11 ท่านแรกในวันที่ 11 เดือน 11

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA Good Cat ให้แก่ลูกค้า 11 ท่านแรกในวันที่ 11 เดือน 11 เดินหน้าสร้างประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะแบบไร้มลพิษอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดพิธีส่งมอบ ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ให้แก่ลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก ณ ลิโด้ คอนเนค สยามสแควร์ โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูง นำโดย มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และ นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ ล็อตแรกให้กับลูกค้าชาวไทย 11 ครอบครัว ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เพื่อสร้างประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะด้วยพลังงานสะอาดพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งยุคสู่ท้องถนนไทย ตอกย้ำจุดยืน xEV Leader อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดตัวสถานีอัดประจุไฟฟ้า G-Charge Supercharging Station หนึ่งในสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ DC Fast Charge สำหรับรถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมระบบโซลาร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สยามสแควร์ ไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เดินหน้าผลักดันไทยเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบและยั่งยืน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การส่งมอบ ORA Good Cat ให้แก่ลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่สำคัญยิ่งของเราในการสร้างนิยามใหม่ของการขับขี่ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่แบบไร้มลพิษที่ครบครัน ด้วยสมรรถนะและระยะทางวิ่งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยยิ่งกว่า ตลอดจนรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ Retro Futuristic โดยสำหรับการส่งมอบ ORA Good Cat ล็อตแรกทั้ง 11 คันนี้ เป็น ORA Good Cat รุ่น 400 PRO ซึ่งเราพร้อมส่งมอบทั้งรุ่น 400 PRO และ 400 TECH ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศนับจากวันนี้เป็นต้นไป ส่วนรุ่น 500 ULTRA ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ เราได้รับการสนับสนุนจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (สำนักงานใหญ่) ในประเทศจีนเป็นอย่างดี ในการเร่งการผลิตและส่งมอบรถให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างเร็วที่สุด”

“และที่สำคัญ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในแบรนด์และให้การต้อนรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจากเกรท วอลล์ มอเตอร์เป็นอย่างดี โดยเรายังคงมุ่งมั่นเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็น xEV Leader ด้วยรถยนต์พลังงานทางเลือกอีกหลากหลายรุ่น รวมถึงนำเสนอบริการด้านการขายและหลังการขายแบบ Online-To-Offline (O2O) รูปแบบใหม่ๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงการให้บริการติดตั้งที่ชาร์จไฟฟ้าที่บ้าน และแผนการขยายการเปิดสถานีชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของเราให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาค เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและขับเคลื่อนสังคมแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นายณรงค์ กล่าว

ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้รับมอบรถยนต์ ORA Good Cat ทั้ง 11 ครอบครัว เป็นลูกค้าที่ได้ทำการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อผ่านแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL ซึ่งเป็นแคมเปญสุดพิเศษที่จัดขึ้นก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการในช่วงระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 0.01 น. ถึงวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. และหลังจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

สำหรับรถยนต์ ORA Good Cat ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งที่สองในโลกต่อจากประเทศจีน มาให้แฟนชาวไทยสัมผัสกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat รุ่น 400 TECH ราคา 989,000 บาท รุ่น 400 PRO ราคา 1,059,000 และ รุ่น 500 ULTRA ราคา 1,199,000 บาท เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขับขี่อัจฉริยะ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 152 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อย่างครบครัน ด้วยระบบการช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัย (Driver Assistance and Safety Systems) สำหรับการขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ โดย ORA Good Cat ทั้งรุ่น 400 TECH และรุ่น 400 PRO ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ความจุ 47.788 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุด 400 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ส่วนรุ่น 500 ULTRA ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม Ternary (NMC) ความจุ 63.139 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังพร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ EV Ecosystem ในไทย ด้วยการเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า G-Charge Supercharging Station แห่งแรกขึ้นที่ใจกลางสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ DC Fast Charge สำหรับรถยนต์นั่งพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมระบบโซลาร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการชาร์จเร็วด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC จำนวน 3 เครื่องชาร์จ หัวชาร์จแบบ CCS Type 2 เครื่องละ 2 หัวจ่าย กำลังสูงสุดขนาด 160kW รองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้พร้อมกันถึง 6 ช่องจอด โดยผู้ใช้งานจะสามารถควบคุมการจอง จ่าย และใช้งานผ่าน GWM Application พร้อมเปิดให้บริการแก่เจ้าของรถ ORA Good Cat โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในช่วงแรกของการให้บริการ และจะเปิดให้บริการแก่รถยนต์ไฟฟ้าไม่จำกัดยี่ห้ออย่างเต็มรูปแบบภายในเดือนธันวาคมนี้ และจะเดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องอีกกว่า 100 แห่งภายในปี 2566 โดยตั้งเป้าขยายจุดบริการ DC Fast Charge ทั้งในรูปแบบสถานี G-Charge Supercharging Station และจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าใน GWM Partner Store ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการเปิดจุดชาร์จแบบ Destination Charge ไปยังโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ORA Good Cat เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบความพิเศษผ่านแคมเปญ ORA Good Cat PREMIERE DEAL ในระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 20.00 น. หลังการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 23.59 น. ซึ่งแคมเปญ ORA Good Cat PREMIERE DEAL มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เช่น ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้งฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) จำนวน 5 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขของแคมเปญ ORA Good Cat PREMIERE DEAL ได้ที่เว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH/ORA-TERMS-CONDITION

Garage Room

นักเขียนประจำเว็บไซต์ ฮักรถ ดอทคอม เว็บไซต์เกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ทุกประเภท

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button